Pamela đem tới dịch vụ chăm sóc khách hàng từ trái tim

Ngày đăng: 21/03/2017
Lượt xem: 613
Cỡ chữ
Có lẽ các chị đều biết, Pamela là thương hiệu thời trang công sở được ra đời mang theo nhiều tâm huyết của ban lãnh đạo cũng như đội ngũ nhân viên tập thể công ty TNHH Minh Hương PND – đồng sở hữu nhãn hàng thời trang mặc nhà cao cấp Sunfly.
Với khắc khoải mong muốn mang tới cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất thị hiếu, mức giá cạnh tranh và đặc biệt là chất lượng dịch vụ hoàn hảo, ban lãnh đạo Pamela luôn trăn trở xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cùng sự trải nghiệm dịch vụ, để mỗi khách hàng khi mua sản phẩm của Pamela luôn được nở nụ cười.
Chính vì lẽ đó, đội ngũ nhân viên bán hàng của Pamela trước khi được đi vào chính thức bán hàng tại cửa hàng luôn phải trải qua quá trình đào tạo, học hỏi, tiếp nhận các kỹ năng giao tiếp cũng như tư vấn khách hàng tốt nhất, đem lại cho khách hàng sự thoải mái và niềm vui thích khi mua sắm. Pamela chúng tôi quan niệm “Khách hàng là cốt lõi, tối đa hóa lợi ích khách hàng, đem dịch vụ bán hàng tới từ con tim”.
Không những vậy, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Pamela luôn túc trực để lắng nghe mọi ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Mọi phản ánh, quý khách hàng có thể liên hệ theo hotline: 0969 354 468 hoặc hòm thư: chamsockhachhang@pamela.vn
Pamela xin kính chúc quý khách có những giây phút mua sắm vui vẻ!
Open chat FaceBook